Tập đoàn Cà phê AVINA quyết định thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Ngày 24/12/2020, nhằm hỗ trợ tối đa về các sản phẩm, dịch vụ của công ty, cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Tập đoàn Cà phê AVINA ra quyết định số 2412/2020/QĐ-HĐQT về việc thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Theo đó, bên cạnh các kênh chăm sóc khách hàng qua Website, Email,… Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc Tập đoàn Cà phê AVINA hoạt động 24 giờ/7 ngày là đầu mối chăm sóc khách hàng tại trụ sở, chi nhánh và các văn phòng với các chức năng, nhiệm vụ chính như:

  • Thực hiện tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng, giải đáp những băn khoăn, thắc mắc mà khách hàng gặp phải, chưa hiểu rõ cần được giải thích.
  • Chủ động quan tâm, thăm hỏi khách hàng trong quá trình họ sử dụng sản phẩm thông qua các phương thức như: gọi điện, nhắn tin, chat trực tiếp qua website, facebook…
  • Xây dựng các kênh hỗ trợ, tư vấn giúp khách hàng có được những thông tin mà cần một cách chính xác và nhanh chóng nhất về giá cả, cách sử dụng…
  • Ghi nhận các khiếu nại, các vấn đề cần được giải quyết khách hàng và cung cấp cho các bộ phận có liên quan đến lý các vấn đề đó.
  • Phối hợp với bộ phận marketing để quảng bá các chương trình khuyến mại, các gói sản phẩm ưu đãi của doanh nghiệp tới đông đảo khách hàng.
  • Theo dõi và cập nhật liên tục các chính sách về sản phẩm của doanh nghiệp theo từng thời điểm để thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.
  • Chủ động liên hệ với khách hàng về vấn đề quà tặng hoặc công ty áp những những chính sách ưu đãi gì trong những ngày lễ tết, các dịp đặc biệt khác…
  • Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm và ghi nhận những đóng góp của họ để cải thiện chất lượng sản phẩm tốt hơn.
  • Lập báo cáo trình duyệt lên cấp trên về vấn đề khảo sát khách hàng, mức độ hài lòng với sản phẩm do công ty cung cấp.
  • Dự trù ngân sách và đề xuất các chiến lược phù hợp cho việc chăm sóc khách hàng trong tương lai.

Sự ra đời của Trung tâm Chăm sóc khách hàng là một minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của Tập đoàn. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng tới mọi khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm chúng tôi đang và sẽ phát huy tối đa khả năng sáng tạo và linh hoạt để nắm bắt những cơ hội mới, hướng tới mục tiêu chung góp phần kiến tạo thế giới ngày càng tốt đẹp hơn.